เทศบาลนครตรังจัดกิจกรรมเผยแพร่และประชาสัมพันธ์กิจการของเทศบาล “ดร.สัญญา” เผย ผลงาน 5 นครต้นแบบ สร้างการรับรู้ประชาสัมพันธ์นโยบาย-ภารกิจ-ผลการดำเนินงานต่อประชาชน


.

.

ตรัง-เทศบาลนครตรังจัดกิจกรรมเผยแพร่และประชาสัมพันธ์กิจการของเทศบาล “ดร.สัญญา” เผย ผลงาน 5 นครต้นแบบ สร้างการรับรู้ประชาสัมพันธ์นโยบาย-ภารกิจ-ผลการดำเนินงานต่อประชาชน

.

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2567 ที่ห้างโรบินสันไลฟ์สไตล์ตรัง ดร.สัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมนตรีนครตรัง เป็นประธานเปิดโครงการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์กิจการของเทศบาลนครตรัง เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร รับทราบ เกิดการรับรู้และความเข้าใจต่อองค์กร ประชาสัมพันธ์ นโยบายภารกิจ ผลการดำเนินงานต่าง ๆ ของเทศบาลนครตรัง พร้อมทั้งให้สื่อมวลชนเป็นสื่อกลางในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ จากเทศบาลไปสู่ประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ระหว่างเทศบาลนครตรังกับประชาชน และสื่อมวลชน

.

ดร.สัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมนตรีนครตรัง กล่าวว่า เทศบาลเป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่ต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจจากประชาชนในการที่จะพัฒนาท้องถิ่นให้มีความเจริญ การประชาสัมพันธ์จึงถือเป็นหัวใจหลักประการหนึ่ง ที่ช่วยสนับสนุนให้การบริหารงานเทศบาลดำเนินไปด้วยความราบรื่น เป็นที่ยอมรับของประชาชนและพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับคณะผู้บริหารในการพัฒนาท้องถิ่นให้บรรลุตามเป้าหมายและนโยบายที่วางไว้ในทุกด้าน โดยในครั้งนี้ได้นำเสนอผลการดำเนินการของเทศบาลนครตรัง สู่ 5 นครต้นแบบ นครแห่งความสุข , นครแห่งความปลอดภัย , นครแห่งสีเขียวและสะอาด , นครแห่งการเรียนรู้ และนครของทุกคน และโครงการที่แก้ไขปัญหาของประชาชนที่ประสบมานานหลายโครงการ เช่น โครงการก่อสร้างท่อระบายน้ำเพื่อบรรเทาปัญหาน้ำท่วมบริเวณถนนหลังโรงเรียนเทศบาล 4 (วัดมัชฌิมภูมิ) , โครงการปรับปรุงผิวจราจรพาราแอลฟัลต์คอนกรีต และปรับปรุงภูมิทัศน์ ถนนรัษฎา ชอย 9 และ การขยายเขตจำหน่ายน้ำประปาในเขตเทศบาลนครตรัง

.

รวมทั้งการเสวนา ภายใต้หัวข้อ “ทิศทางนครตรังสู่การพัฒนาในอนาคต ” และมีบูธกิจกรรมนำเสนอผลงานโครงการต่างๆ และรางวัลที่ได้รับ จำนวน 14 บูธ อย่างไรก็ตามการจัดกิจกรรมดังกล่าว เทศบาลนครตรัง ได้มีโอกาสชี้แจงนโยบายการบริหารงาน และความคืบหน้าของโครงการพัฒนาเมืองในด้านต่าง ๆ อีกทั้ง เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนและประชาชนได้ซักถามปัญหาข้อเท็จจริงในการบริหารงาน ตลอดจนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์แนวทางการพัฒนานครตรังไปสู่ความยั่งยืนต่อไป

.

ภาพ

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on pinterest
Pinterest

Social Media

Most Popular

Categories

ชาวตรังโวย! จัดงานคาราวานสินค้าปิดศาลากลาง10วัน10คืน แย่งกำลังซื้อท้องถิ่น อ่วมเก็บค่าเช่าที่ 1.5-1.8 หมื่น โซเชี่ยลสงสัยเงินเข้ากระเป๋าใคร วอนหน่วยงานตรวจสอบ

ตรัง-ชาวตรังโวย! จัดงานคาราวานสินค้าปิดศาลากลาง10วัน10คืน ฟรีคอนเสิร์ตอลังการณ์ แย่งกำลังซื้อท้องถิ่น ทำเดือดร้อนรถติด-ไม่มีที่จอดติดต่อราชการ แม่ค้าเผย อ่วมเก็บค่าเช่าที่บูธละ 1.5-1.8 หมื่น ค่าไฟดวงละ40/วัน ศก.ไม่ดีขาดทุนทุกงาน โซเชี่ยลสงสัยเงินเข้ากระเป๋าใคร จี้แจงรายรับ-รายจ่าย ไม่พบข้อมูลจัดจ้างบนเว็บพช. วอนหน่วยงานตรวจสอบด่วน เก็บค่าเช่าบนที่หลวง เผย ผู้ว่าฯนั่งหัวโต๊ะอนุมัติใช้พื้นที่

ชวนเที่ยว Trang Art&Craft 6-8 ก.ย. เปิด “มะนิลาค่าเฟ่” ค่าเฟ่วินเทจ บ้านโบราณร้อยปี ฟังดนตรีกลางสายฝน โชว์พิเศษ “จ๊อบทูดู” เร็กเก้ชื่อดัง

ตรัง-ททท.สำนักงานตรัง เปิดคาเฟ่วินเทจสไตล์บ้านโบราณอายุ 100 ปี เตรียมจัดงาน ‘Trang Art & Craft: Sounds of Rain, Colors of Art’ ชวนฟังดนตรีกลางสายฝน เล่นซนงานศิลป์ 6-8 ก.ย.นี้ หนุนงานฝีมือ เมนูเลิศรส กระตุ้นเศรษฐกิจ ชูเมืองน่าเที่ยว โชว์พิเศษ “จ๊อบทูดู” เร็กเก้ชื่อดัง

แห่สมัครสมาชิกพรรคปชช.ตรัง คึกคัก! แกนนำลั่นพร้อมตั้งสาขาใน 6 เดือน ลุยเลือกตั้งปี 70 เชื่อสานอุดมการณ์-ทำงานหนัก รอบหน้าได้ส.ส.แน่

ตรัง-แห่สมัครสมาชิกพรรคประชาชนจังหวัดตรัง คึกคัก! หลังกทม.กวาดยอดทะลุเป้า แกนนำเผยเชื่อมือกก.บห.ชุดใหม่ พร้อมตั้งสาขาพรรคใน 6 เดือน ลุยเลือกตั้งปี 70 เชื่อสานอุดมการณ์-ทำงานหนักรอบหน้าได้ส.ส.เมืองตรังแน่ ยกเคยกวาดบัญชีรายชื่อที่1รอบก่อน ชาวบ้านโอดพรรคถูกกระทำ เผย ชอบนโยบายก้าวหน้า พูดตรง พูดจริง ยังหนุนแก้ม. 112 แบบไม่ล้มล้างการปกครอง

ค้นหาหัวข้อข่าวที่คุณสนใจ

Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors