ททท.ตรังสับหมูย่างต้อนรับทีมบิ๊กไบค์เพื่อการกุศลชาวมาเลเซีย-สิงคโปร์

ตรัง-ต้อนรับอบอุ่น ททท.ตรังนำหมูย่างเมืองตรังสับต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย-สิงคโปร์ “ทีมบิ๊กไบค์เพื่อการกุศล (TRANG BIKEWEEK 2022 CHARITY FOR HOSPITAL)


เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2565 ที่โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา อ.เมืองตรัง นายวิศิษฐ์ อนันต์วรปัญญา ปลัดจังหวัดตรัง พร้อมด้วยประธานหอการค้าจังหวัดตรัง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง และส่วนราชการ ภาคเอกชน ภาคการท่องเที่ยว ร่วมต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย-สิงคโปร์ “ทีมบิ๊กไบค์เพื่อการกุศล (TRANG BIKEWEEK 2022 CHARITY FOR HOSPITAL) จำนวนกว่า 500 คน โดยมี ท่านมูฮัมหมัด ริดซูวัน บินอาบูยาซิด กงสุลใหญ่ประเทศมาเลเซีย ประจำจังหวัดสงขลา และท่านดาโต๊ะอับดุล ฟาตาห์ บินฮัจญี อับดุล จาลาล บุตรบุญธรรมขององค์สุลต่านและประไหมสุหรีแห่งรัฐเปอณ์ลิส ประเทศมาเลเซีย เดินทางมาร่วมงาน

ด้วยคณะบิ๊กไบค์จากประเทศเพื่อนบ้านมาเยือนจังหวัดตรัง เพื่อร่วมกันจัดกิจกรรมสร้างกุศลและทำความดีเพื่อจังหวัดตรัง ด้วยการสนับสนุนการสร้างทางเดินแบบมีหลังคาเชื่อมระหว่างตึกผู้ป่วยให้แก่โรงพยาบาลนาโยง รวมทั้งมอบอุปกรณ์ เสื้อสะท้อนแสง กระบองไฟ ให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองตรัง ตลอดจนสนับสนุนการดำเนินกิจกรมของ ร้อย ปพ.พิเศษที่ 2 บก. (อส.รถไฟ) นอกจากนั้น ยังได้ใช้โอกาสนี้ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดตรังอีกด้วย ตรังเป็นจังหวัดที่มีจุดเด่นและมีศักยภาพในฐานะเมืองท่องเที่ยว มีทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์ มีวัฒนธรรมและประเพณีต่าง ๆ ที่เป็นอัตลักษณ์โดดเด่น รวมถึงมีเมนูอาหารอร่อยที่มีชื่อเสียง

.

โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง ได้นำหมูย่างเมืองตรัง ซึ่งเป็นอาหารขึ้นชื่อของจังหวัดตรัง มาสับในงาน เพื่อเลี้ยงต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย-สิงคโปร์ ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย-สิงคโปร์ ต่อคิวยาวเพื่อตักหมูย่างเมืองตรังไปรับประทาน และปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก โดยอุตสาหกรรมภาคการท่องเที่ยวและบริการ สามารถสร้างรายได้หลักและเสริมสร้างศักยภาพของเศรษฐกิจในพื้นที่ โดยการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามต่าง ๆ ตลอดจนเมนูอาหารเลิศรส อาทิ หมูย่างเมืองตรัง ติ่มซำเมืองตรัง ขนมเค้กเมืองตรัง และสินค้าเด่น ๆ ของจังหวัดตรัง ผ่านช่องทางสื่อแขนงต่าง ๆ เพื่อแนะนำประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวและคนทั่วโลกได้รู้จักจังหวัดตรังมากขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดตรังในครั้งนี้อีกด้วย

Share:

Share on facebook
Facebook
Share on pinterest
Pinterest

Social Media

Most Popular

Categories

“นครตรัง”จับมือ “ททท.” จัดงาน “NAKORNTRANG FOOD FIT FUN” กระตุ้นศก. สู่เมืองต้นแบบสุขภาวะ 19-21 ก.ค. ที่สวนทับเที่ยง

ตรัง-“นครตรัง”จับมือ “ททท.” จัดงาน “NAKORNTRANG FOOD FIT FUN” กระตุ้นศก. สู่เมืองต้นแบบสุขภาวะ 19-21 ก.ค. ที่สวนทับเที่ยง

สุดแปลก “คุกกี้กุ้งแห้ง” ถูกใจไม่เน้นหวาน แต่หอมอร่อย อดีตดีไซน์เนอร์สาวย้อนขนมความทรงจำวัยเด็ก หนุนประมงพื้นบ้าน เน้นขายออนไลน์

ตรัง-สุดแปลก “คุกกี้กุ้งแห้ง” ถูกใจสายไม่เน้นหวาน แต่หอมอร่อย อดีตดีไซน์เนอร์สาว ย้อนเมนูขนมความทรงจำในวัยเด็ก ทำจนได้รสชาติความอร่อยที่ลงตัว สนับสนุนประมงพื้นบ้าน เน้นขายออนไลน์ผ่านเพจ

ทัพนักกีฬาไทย-เทศ เรือนหมื่นร่วม “ตรังเกมส์” ครั้งที่ 25 มหกรรมกีฬารร.กีฬาแห่งประเทศไทย 20-29 ก.ค. ชูมาสคอต “พะยูน”

ตรัง-ทัพนักกีฬาไทย-เทศ เรือนหมื่นร่วม “ตรังเกมส์” ครั้งที่ 25 มหกรรมกีฬารร.กีฬาแห่งประเทศไทย ตรังพร้อมเปิดบ้านเป็นเจ้าภาพ 20-29 ก.ค. 19ชนิดกีฬา ชูมาสคอต “พะยูน” ชวนเชียร์ ชวนเที่ยวตรัง

ค้นหาหัวข้อข่าวที่คุณสนใจ

Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors